Monday, May 5, 2014

Nước hoa Pháp hương thơm hấp dẫn cho phái nữ

Nói đến nước hoa pháp thì ăt hẳn được chẳng ít người ngợi khen vì hương thơm cuốn hút, lãng mạn đến ngất ngây lòng người. Các nhãn hàng nước hoa Pháp đã chính phục trái tim bạn gái. Những chủng dạng dầu thơm từ Pháp đã cho thấy rõ thế đứng cũng như nhãn hiệu trên toàn cầu.

Để thành công như là hiện tại sản phẩm Pháp, đã có lịch sử hàng trăm năm, bắt nguồn do các nhà quyền quí tìm hiểu, khám phá để cung ứng cho đời sống sang giàu của chính mình, cho đến các nhà tư bản thích kinh doanh những sản phẩm nước hoa Pháp cho những quý bà…và về sau xuất hiện các nhãn hiệu nước hoa Pháp như là Burberry, Lacoste, Chanel, Lancome…. Và mỗi thương hiệu lại sở hữu một hương vị rất riêng của Pháp cũng như là của chính bản thân mình.

nuoc hoa nu

Nước hoa Trésor In Love là một trong số các loại dầu thơm được ham chuộng nhất của thương hiệu Lancome, đã được ra mắt từ đầu tháng 03-2010. Sở hữu hương thơm dịu nhẹ, dạng tinh dầu thơm mới mẻ này biệu thị xúc cảm của người phụ nữ đang yêu nồng nhiệt và làm tất cả cho tình yêu mình. Mẫu mã lọ hoàn mĩ cùng các đường uốn éo thanh thoát, gợi tình. Đặc biệt trên cổ chai có đính 01 bông hồng bằng satin đen tuyền tăng thêm vẻ quyến rũ, khiến cho mỗi chai dầu thơm Trésor in Love thành ra có 1-0-2.

Chẳng những hướng đến tính quý phái theo xu thế cổ điển,nước hoa pháp chính hãngLancôme còn đem lại cho những người ưa thích tinh dầu thơm 01 chọn lựa mới lạ cùng hương vị trẻ trung, nồng thắm từ Benghal bắt nguồn cùng với vị gừng & quýt đầy sinh khí tăng thêm nguồn năng lượng cho chúng ta, tiếp đó là sắc vị bông lài và trái mơ ngọt dịu sâu sắc, cuối cùng mùi vị khắc khoải của gỗ đàn hương & xạ hương ngạt ngào.

Nói tới nước hoa Pháp mà chả nhắc đến hãng Burberry, hay Chanel thật là một điều thiếu xót. Nhãn hiệu Chanel đã quá lừng danh cùng với những sản phẩm nước hoa của chính mình, cũng như câu chuyện nhãn hiệu từ một bé gái mồ côi trở thành 1 hình tượng thời trang trên toàn châu lục. Và trong đó tính sáng tạo vô hạn, thương hiệu lưu giữ nét quyến rũ, quyền quý cực kỳ của sản phẩm dầu thơm Coco Chanel, Chanel no. 5… được xem là bà hoàng của những loại dầu thơm.

nuoc hoa nu

Thương hiệu Burberry mang tới sự trẻ trung năng động pha lẫn chút truyền thống, tinh tế, thời thượng ngay ở tên gọi của chính mình. Với khuynh hướng tiến sát thời đại, chai đựng được chế tác từ đá thạch anh có vẻ ngoài hiện đại hơn trước cùng tông hồng và trắng thuần khiến, được lấy cảm hứng từ BST mới lạ nhất của nhãn hàng nước hoa Pháp Burberry. Dầu thơm Burberry có được hương vị của trái chín cây, vị hoa nữ tính & hương mộc thanh mát thật là lí tưởng đối với những ngày hè oi bức.

Chi tiếtcác sản phẩmnước hoa nữ


Tags: thế giới nước hoa, nuoc hoa nam, nuoc hoa nu, nuoc hoa versace, nuoc hoa phap, nuoc hoa sing 

No comments:

Post a Comment