Monday, May 5, 2014

Làm thế nào để có thể sử dụng nước hoa Dior lâu bền?

Christian Dior hiện đang thâm nhập lĩnh vực mĩ phẩm cùng nước hoa với 1 số chủng loại nước hoa Dior vô cùng quý phái, thời trang cũng như đã và đang chiều lòng ngay những người sử dụng khó tính nhất dù đã luôn nổi danh bằng 1 dòng nhãn hiệu quần áo mê hoặc khắp năm châu. Dior – một nhà sản xuất luôn nằm trong tim hầu hết bạn trẻ thích nước hoa với đẳng cấp nổi danh hàng đầu thế giới đã phối hợp trang phục và mỹ phẩm trên đây hiện đã cuốn hút không chỉ đông đảo fashionista và cả giới diễn viên ca sĩ mà đến cả cả triệu fan hâm mộ trên thế giới.

nuoc hoa nu

Nghệ thuật dùng nước hoa Dior xịn nhiều hay ít ra sao, sử dụng khi nào cũng như ở đâu là rất thiết thực giống như mùi của chúng ấy vậy:

- Khi các bạn dùng đến nước hoa Dior, cần vẩy hay xức chúng vào những nơi có mạch máu như là những chỗ gấp trên khuỷu tay, đằng sau gối, đầu cổ tay lẫn phía sau đôi tai, không nên chà đôi tay cùng vối nhau do điều này sẽ khiến hư hỏng mùi thơm. Phun 1 chút trong không gian xung quanh chính bạn cũng tốt do mùi hương ắt sẽ bám vào áo dễ chịu, rải đều khắp cơ thể, đừng nên lỡ dại xịt nước hoa nhiều xung quanh cổ áo vì việc này dễ dàng mang lại cảm nhận nồng nặc, không thật.

- Cũng phải chú ý tới chuyện chọn mua chung với những sản phẩm mùi thơm khác nữa. Tìm mua cùng một hương thơm cho tất cả những dòng mỹ phẩm nước hoa Dior ví dụ như dầu tắm, dầu dưỡng thể, dầu gội đầu, sữa dưỡng tóc,… hay những kiểu hương thơm phải giống nhau. Người dùng sẽ thấy được hương thơm thoảng bay quanh, vô cùng êm dịu và ngây ngất nếu xức sữa thơm từ bàn chân đến khắp toàn bộ cơ thể.

nuoc hoa nu

- Nên luôn luôn chú ý việc đóng kín nút đậy ở các lọ nước thơm, đừng để ánh nắng hoặc là nóng xuyên thẳng đến lọ dầu thơm vì nếu như thế hương thơm sẽ loãng ra và khí trời có thể làm nước thơm cô đặc hơn. Bình thường, 1 sốdòng nước hoa Diorlưu giữ mùi hương rất bền lâu bởi chúng có sắc xanh sậm hoặc chứa trong những chai mờ đục.

- Người sử dụng nên sử dụng những kiểu bình bông ép khô với mùi dịu êm, trộn lẫn mùi hương từ hoa hồng, hoa lài, cúc hay là hương thơm ấm áp từ gỗ cây thông… nhằm tạo nhiều mùi hương nước hoa Dior chính hãng trong nhà. Vẩy dung dịch từ hoa hồng, lài hay nước xả vải, hay phun một ít nước hoa lên trên mấy loại hoa đó sẽ giúp cho bạn có thêm mùi hương khi mùi hương đã hết. Cứ như vậy cho nhà chắc chắn sẽ luôn luôn tràn đầy hương thơm dễ chịu, giúp chúng ta thấy thư giãn lúc ngủ dậy, làm dịu đi sự stress mỏi mệt lúc chiều hôm, sau khi bạn trở về nhà sau khi công tác. Khi cần mùi hương ngấm vào áo quần bạn, lâu bay, hãy thử đặt chai nước hoa Dior đã hết vào chiếc ngăn tủ đồ hay vẩy tí dầu thơm trên vách gỗ bên trong tủ.

Xem thêmcác sản phẩmnước hoa nữ


Tags: thế giới nước hoa, nuoc hoa nam, nuoc hoa nu, nuoc hoa hugo bos, nước hoa dior, nuoc hoa sing 

No comments:

Post a Comment