Tuesday, May 13, 2014

Một Số kiểu áo vest nam thịnh hành ở phái mạnh

Veston là một trang phục chẳng thế thiếu của phái nam. Cách thức chọn lựa mua áo vest nam ở mỗi người là hoàn toàn khác nhau. Có người giản đơn thì chỉ cần lựa mua veston sau cái nhìn thoáng qua miễn sao mức tiền hợp lý và vừa vặn. Có người lại khá là kĩ lưỡng lúc chọn veston suy nghĩ về sắc màu kiểu dáng chất vảiv.V...
 

Áo vest nam 01 nút cài

 


Dạng áo vest nam thế này phù hợp với mày râu cao dưới 175cm, hay là những bạn nam có chiều cao hơn 1m75 thế nhưng cần có dáng vóc cân đối. Kiểu mẫu thế này cũng là sự lựa chọn số 1 của những anh chàng Việt Nam. Dạng áo veston 1 nút cài đang là mẫu hot & có hàng ngàn kiểu mẫu bắt mắt, màu sắc phong phú, phù hợp xu thế 2014.

Những anh bạn có “thân hình” mảnh khảnh mong muốn dáng vóc nhìn tròn trịa hơn nữa thi hãy dùng dạng veston này. Bộ veston rất là thích hợp cho các anh chàng muốn cuốn hút ánh nhìn của phụ nữ. Ta có thể sử dụng áo vest một nút đi tới 1 số bữa tiệc, đi dạo với các người bạn, tới những lễ hội hay là hợp mặt.

ao vest nam

 

 

 

Áo vest nam 02 nút



Đối với dáng vest này thì lại lí tưởng cho những anh chàng chiều cao trên 175cm, thân dưới phía trước của chiếc áo veston có rất nhiều không gian, áo vest 02 nút tạo sự lịch lãm & cân xứng. Hơn thế nữa, veston 2 nút cũng khá phù hợp đối với môi trường tại c.Ty, vừa tạo được sự nghiêm chỉnh nhưng không kém phần thanh lịch, tao nhã mỗi khi gặp gỡ những bạn hàng… thế nhưng các bạn phải nên chú ý đối với dạng áo vest 2 nút cài này chúng ta chỉ nên gài nút ở trên thôi.

Veston 2 cúc là kiểu y phục chẳng khi nào lỗi mốt & luôn luôn được nhận định rất cao bởi vì phù hợp với tất tật loại dáng vóc của mày râu phải nên các bạn chớ quá lo âu bộ vest của bạn sẽ không theo kịp cùng với các xu hướng modern của những năm phía trước. Nếu bạn chẳng có lợi thế về chiều cao thì đừng lo lắng loại áo vest đấy sẽ giúp che đi các nhược điểm của bạn.

ao vest nam

 

 

 

 

Áo vest nam 3 nút cài



Vest nam 03 nút cài là lựa chọn thích hợp cho các chàng sở hữu chiều cao cơ thể từ 175cm trở lên, bởi do những cúc ở trên chiếc áo nằm gần bằng vùng ngực, tạo ra sự thuận lợi & thoải mái nhất cho người chủ. Áo vest 03 nút cũng khá là thích hợp cho những ai muốn tôn vòng hai của chính mình lên.

Hiện nay, những bạn nam thường gài hai nút trên của áo, tuy nhiên, cách gài này dễ làm cho ve áo trở nên cụt ngắn bất thường. Để giúp bạn toát lên dáng vẻ lịch lãm, mình chỉ nên đóng chiếc cúc ở giữa. Việc quan trọng nhất là chớ được gài chiếc nút dưới cùng, bởi như vậy sẽ khiến cứng dáng bộđồ vest nam, mất tự nhiên.

Đọc tiếpcác sản phẩmthời trang nam

Tags: ao vest da nam, vest nam, xem ao vest nam, ao khoac vest nam ao khoac nu, ao vest nam, thoi trang nam cao cap, ao vest nam sanh dieu, áo khoac vest nam 

 

 

No comments:

Post a Comment