Sunday, May 11, 2014

Đa phong cách cùng với quần tregging cá tính

Giản đơn, tiện lợi, dễ dàng mix phối y phục & cũng có thể phù hợp với không ít dáng người khác nhau đấy chính là những ưu điểm quần tregging mang đến cho các bạn. Chúng cũng là thứ y phục chẳng bao giờ lỗi mốt mà bất kì cô nàng nào phải nên có được ở trong tủ áo quần của mình.
 

Quần tregging chất liệu thun tông màu đen

 


Gamme màu đen luôn luôn đem tới vẻ ngoài lịch sự & phù hợp với các khung cảnh chúng ta có mặt từ đặc biệt tới thường ngày. Hơn nữa, tregging màu đen còn có khả năng giúp cho các bạn tôn lên dáng dấp và tạo ra cảm giác thân hình thon gọn, chẳng còn thấy béo. Đặc biệt nhất là với quần màu đen từ chất liệu thu co dãn, chúng ta có thể tùy thích diện nó đi làm, dạo chơi hay thậm chí là hẹn hò "ấy" đều phù hợp.

Nếu muốn cảm giác chân dài thon hơn nữa, các bạn hãy lựa chọn loại quần có gân chạy dọc hai phần ống quần. Nhất là, mình chớ quên phối hợp với các dạng áo quần, item hỗ trợ cùng tone màu đen để tạo ra sự tương đồng về màu sắc, từ đó giúp cho chúng ta nhìn trông cao ráo hơn trong ánh nhìn mọi người đó nhé!

Nếu các bạn vẫn còn đang suy nghĩ thì hãy dừng nghĩ ngợi và chọn sắm liền cho mình 1 kiểu tregging màu đen đi nhé, bảo đảm chúng sẽ chẳng làm ta hối tiếc.

quan tregging

 

 

 

Quần tregging bằng da

 

 


Mạnh mẽ và cực kì phong cách, tregging làm từ da lúc nào cũng là 01 món đồ phá cách khiến không ít cô nàng "mê mẩn". Sự mạnh mẽ, trẻ trung & xì tai "chất lừ" mà các dáng tregging da mang đến khiến chị em phụ nữ "đứng ngồi không yên".

Tuy có điểm ưu là rất sành điệu, fashion & vô cùng ấn tượng nhưng các dạngquần treggingda lại khá kén chọn dáng người. Vì bởi nó chỉ phù hợp đối với những bạn nữ có đôi chân thon thả, gợi cảm. Còn nếu như các bạn sở hữu cặp chân hơi to cùng thân hình béo mập thì chất liệu vải bằng da nhẵn bóng sẽ làm cho bạn càng lộ ra khuyết điểm ở trên cơ thể. Vì vậy, các bạn cần suy tính những khi tìm đến dạng trang phục như này.

quan tregging

 

 

 

 

 

 

Quần tregging có nhiều họa tiết

 

 


Các năm gần đây, thiên hướng y phục in kiểu tiết & quần tregging in họa tiết đã thành ra rất gần gũi với các nàng. Chúng luôn tạo dáng vẻ trẻ trung, nữ tính & hơn nữa lại cực kỳ mô đen cho người chủ. Dù thế, những khi lựa chọn kiểu tregging in họa tiết, các bạn cần chú ý đến độ to rộng của hình tiết và màu sắc cũng như kiểu dáng hoa văn ở trên quần như nào cho thật phù hợp cùng với dáng dấp cũng như trường hợp mặc nó.

Quần tregging kẻ ca rô nhỏ sẽ giúp 2 chân chúng ta nhìn thon thả & gợi cảm hơn. Nhờ đó, các bạn trông sẽ thật mảnh khảnh và duyên dáng. Ngược lại loại tregging hoa văn lớn lại tạo nên cảm giác phần chân bạn to & mập nhiều hơn, thích hợp với những cô nàng có dáng người hơi gầy.

Click vào đâycác sản phẩmquần dài nữ


Từ khóa: quần tregging, quan tregging la gi quan tregging hoa tiet, mua quan tregging o dau, bán quần tregging, mua quần tregging, quần tregging da, bán quần tregging hà nội

 

 

 

 

No comments:

Post a Comment