Thursday, May 8, 2014

Cùng tham khảo một số ý tưởng cho chiếc thiệp handmade

 Thiệp handmade hiện thời được khá nhiều người biết đến và kiểu dáng càng ngày càng phong phú & đa dạng, sử dụng nhiều màu sắc như màu đỏ, xanh dương, hình ảnh cổ điển. Nếu như muốn đổi mới, mọi người hãy nên tự mình ”sản xuất” ra những chiếc thiệp handmade thiệt là độc đáo, theo style của mình, tấm thiệp đó chính là một lựa chọn hoàn hảo nhứt. Hãy cùng coi xét những ý tưởng để nhằm tạo nên nhiều loại thiếp sinh nhật độc lạ chẳng “đụng hàng” nha.

thiệp handmade

 Hoa văn giản đơn nhưng mà lại hiện đại 

Các tấm thiếp sinh nhật cổ điển cùng vs họa tiết mang phong cách vintage, điệu đàng, muôn vàn sắc màu hiện được trưng bày ở ngoài cửa tiệm hoặc các siêu thị, nhà sách. Mặc dầu là vậy, đa số dạng thiếp đó lại ”sở hữu” cung cách cầu kì & màu mè thành thử đã trở thành lỗi model. Bởi thế giả dụ bạn có thời gian & khéo tay thì ý kiến đó là các bạn nên tự mình làm ra cáckiểu thiệp handmademang phong cách riêng biệt. Các loại thiệp handmade vs hoa văn chả màu mè, thiết kế tinh tế chính là ”mốt” thiếp hiện nay.

 ”Xài” chữ viết bằng tay 

Bên cạnh các khuynh hướng hiện đại cho thiệp sinh nhựt, phối hợp chữ viết tay trên mẫu thiệp cũng là một ý tưởng hết sức thanh nhã & chả khi nào lạc hậu, đặc biệt là khi tổ chức các buổi party độc đáo. Nếu như có chữ viết bằng tay, khách mời sẽ hết sức bất ngờ & vui thích vì bọn họ biết được là chủ nhân bữa tiệc đã tiêu tốn biết bao công sức & thời giờ để làm chiếc thiệp handmade đó. Bên cạnh đấy nhiều người luôn muốn tạo sự độc lạ khi tạo hình chibi của bản thân mình lên những tấm thiệp.

 ”Xài” các nguyên liệu đặc biệt 

Nếu như muốn tạo ra ấn tượng khó phai cho người thân và bạn bè, bạn cần phải xài những nguyên vật liệu chưa ai xài ví dụ: vải jean, bìa cát tông, v.V.V. Được thiết kế cùng với một vài chi tiết phụ kiện đáng yêu thí dụ chuông lục lạc, nơ xinh xắn, hoa cúc nhiều màu … rồi thoa lên trên một ít kim tuyến chắc chắn có thể khiến cho người nhận phải trằm trồ ngợi khen sự khéo tay của bạn.

thiệp handmade

 Siêu lạ cùng những họa tiết dấu vân tay 

Đó sẽ là một gợi ý hết sức tuyệt hảo để chúng ta có thể ”sản xuất” ra các chiếc thiệp handmade rất là độc lạ. Có 2 ý tưởng để có thể vận dụng họa tiết dấu vân : Trước tiên đó chính là các bạn hãy in chíu chít dấu vân tay với vô số màu sắc nổi trội lên trên mẫu thiệp. Thứ hai chính là cùng với nhiều họa tiết dấu vân tay các bạn có thể thêm thắt nhiều họa tiết khác để có thể tạo nên một vài hình ảnh dễ thương ví dụ như: con thú hay các “bé vân tay” super đáng yêu.

Tham khảocác sản phẩmhoa, quà tặng

No comments:

Post a Comment