Sunday, May 18, 2014

1 vài mẫu áo sơ mi nữ cổ cao ấn tượng năm 2014


Vào ngày không khí phả hơi lạnh cuối thu, đầu mùa đông, cùng với nhiều loại áo ấm hay là áo len, các bạn gái cũng sẽ có thêm sự chọn lựa hoàn toàn mới đó chính là kiểu áo sơmi cao cổ. Áo sơ mi nữ   vs chiếc cổ cao là 1 ”hơi hướng” ăn diện mới cho mùa đông năm 2014. Chúng chẳng những đẹp xinh, tao nhã mà còn làm cho các bạn gái thêm phần nét người thanh lịch, lúc nào cũng trẻ trung, còn sẽ phù hợp cùng với nhiều bạn nữ sở hữu cần cổ dài hơn bình thường. Hãy nên xem 01 số mẫu mã áo sơ mi nữ cổ cao xinh xắn để refresh cung cách ăn diện thu - đông của bạn nghe!


áo sơ mi nữ

 Mẫu áo sơmi với cái cổ cao bẻ gập xuống 

Việc đầu tiên, mà tớ muốn nói đến đó chính là dạng áo sơ mi nữ với cái cổ cao bẻ gập xuống. Phần cổ được làm rất tinh tế để nếu bẻ gập xuống vừa trông xinh tươi, năng động mà khá quý phái, tao nhã.

Vs dáng sơmi như thế đấy, các bạn hãy trang trí thêm một chiếc vòng lấp lánh sẽ giúp cho phái đẹp tạo được chỗ nhấn tuyệt vời đồng thời cũng rất là thanh nhã & hấp dẫn hơn.

Nếu tự tín ở cơ thể của bản thân mình, các quí cô hãy lựa mua kiểu áo sơ mi nữ với phần cổ cao bẻ gập xuống ôm bó cùng chiếc săntia ở đằng sau lưng hay sát sườn. Nếu với khuyết điểm ví dụ như là ”màn hình LCD” hoặc phía bụng nhiều mỡ, các cô nàng hãy chọn phương pháp an toàn là những kiểu dáng áo sơ mi dáng suông nha!

 Kiểu áo sơ mi nữ cổ lọ 

Nếu trước kia những dạng áo cổ lọ vốn là đặc trưng của áo thun thì mùa đông năm 2014, chị em mình có thể tùy thích refresh bản thân mình cùng vs những dạng sơ mi cổ lọ. Đây quả thật là kiểu mẫu áo giúp các bạn thành ra cực thanh thoát & nữ tính, mặt khác lại giúp chị em mình ấm áp hơn nữa trong suốt ngày đông lạnh giá thay vì chiếc áo sơ mi nữ thông thường.

 Dạng áo sơ mi cổ cao kết nơ đáng yêu 

Bên cạnh các chiếc áo cao cổ giản đơn, không ít chị em cũng thích chọn lựa 1 số dạng áo sơmi cổ cao đi kèm nơ thắt ở mùa Thu - Đông 2014 này. Kiểu áo sơ mi nữ này dẫu chả còn quá mới mẻ thế nhưng nó lúc nào cũng đem tới 1 cung cách thanh nhã, đáng yêu chốn công sở cho những chị em.

 Dạng áo sơ mi cổ áo Peter Pan 

thời trang áo sơ mi nữ

Xem thêm cácmẫu áo sơ mi nữ đẹptại đây.

Đóng lại là những chiếc áo sơmi cổ Peter Pan. Các dạng áo sơ mi nữ cổ Peter Pan cũng đã được lọt vào list những kiểu áo sơ mi cổ cao bởi vì chúng đã mang tới cho người bận phần nào vẻ e lệ và ấm áp trong mùa lạnh năm 2014.

 Tags:Xu hướng thời trang

 

No comments:

Post a Comment