Sunday, May 24, 2015

Tips để chọn lựa Father's Day T Shirts hoàn hảo

Poehler Fey 2016 không những kém phần hơn nhiều về gamme màu mà thậm chí cả thiết kế cũng vẫn ít ỏi hơn là chị em bạn gái, việc này dễ làm các anh chàng cảm giác chán ngán mỗi khi phối quần áo, khi phải nhắc lại hàng ngày cùng quần jeans, khaki hoặc là 1 form quần short nào đấy. Quả là thiệt thòi cho những bạn nam đối với xì tai chả mấy khác biệt đối với các mùa trong năm.

Không ít người vẫn hay có ý niệm là t-shirts khá là dễ mặc, không chính xác như vậy. Nếu bạn không biết lựa chọn, các bạn có thể dễ dàng trở thành một chàng trai lôi thôi lết thết. Các kinh nghiệm về quy cách lựa chọn I Heart Wendy Peffercorn bên dưới có thể khiến các bạn trở thành một anh chàng cá tính, đầy đặn, bộc lộ được vóc dáng mạnh mẽ của phái mạnh.

Hãy chọn lựa size hợp lí


Yếu tố đầu tiên các bạn cần phải chú ý đấy là lựa đúng kích tất. Đối với cái nào cũng như thế, vấn đề chọn lựa chẳng phù hợp size có khả năng gây ra rất nhiều chuyện phiền toái. Hãy thử nghĩ một anh chàng diện áo thun nam oversize hoặc ôm bó dạo phố, bảo đảm sẽ vô cùng kì quặc phải không nào. Một chiếc áo phông đều sẽ có một size riêng biệt của chúng, nó sẽ phù hợp với cỡ của body bởi vậy chúng ta phải chịu khó chọn mua cho vừa. Đừng cảm thấy kiểu áo thun nam đấy hoàn hảo quá, hoặc độc đáo quá mà quên size. Chỉ có đúng size thì nó mới tôn vinh dáng vóc cơ bắp khỏe khoắn của cánh mày râu.

ao thun nam

 

 

Độ dài phải vừa đủ


Tức là không được dài quá cũng không được quá ngắn. Độ dài của cái áo thun nam cực kỳ quyết định trong chuyện ảnh hưởng phong cách của bạn. Chiều dài phù hợp cho 1 mẫu t-shirts cần cách vòng 2 cỡ 2,5cm hoặc là có 1 chỉ tiêu khác chính là cách lỗ rốn cỡ 4 tới 6 cm. Chuyện lựa chọn chính xác chiều dài sẽ làm mọi người trông bắt mắt hơn, xì tai hơn.

 

Lưu ý đến vòng 1


Một khi đã giải quyết được 2 điều phía trên thì bước kế tiếp đấy là mọi người hãy chú ý tới ngực. Trong trường hợp các bạn là một chàng có vóc dáng đều đặn hay cơ bắp thì hãy chọn những loại áo thun nam body có cổ chữ V, nó sẽ giúp đôn lên phần vai và vòng ngực vậm vạp của chúng ta. Với 1 số các bạn gầy nhom thì không nên chọn lựa áo thun nam có cổ khoét quá sâu, như thế nhìn các bạn ốm yếu hơn nữa đó.

áo thun nam đẹp

 

 

 

 

Tay áo


Tương tự ngực, phần tay áo cũng rất là đặc biệt ở chuyện lựa chọn áo thun nam. Nó bắt buộc phải vừa với bắp tay, chiều dài khoảng phía trên bắp tay một chút. Chỗ cổ tay chớ nên quá dài cũng không được rộng quá, nó sẽ làm chúng ta trở thành một anh bạn gầy gò, ốm yếu mà thôi.

Hy vọng với những thông tin bên trên, bạn sẽ linh hoạt hơn ở việc lựa chọn cho bản thân mình 1 loại áo thun nam phù hợp.

Chọn mua các mặt hàng về áo thun nam: Id Hit That

No comments:

Post a Comment