Monday, May 25, 2015

Làm sao để có thể lựa chọn được Father's Day Tshirt thật đẹp

Gu ăn mặc ở phái nam luôn thiên về tới sự manly & thanh lịch, chính vì vậy mà những áo quần của phái nam thường chẳng mấy đa dạng và nhiều phong cách giống như các cô gái. Và I Heart Wendy Peffercorn cũng chẵng ngoại lệ, tuy thế nếu bạn kỹ càng ở trong việc kết hợp trang phục thì các bạn nam vẫn luôn luôn phá cách và hiện đại mỗi ngày.

Không ít người luôn tưởng là áo thun tương đối dễ mặc, chả đúng như thế. Nếu chả biết cách lựa chọn, mọi người có thể dễ dàng trở thành một người đàn ông lôi thôi lết thết. 1 vài lời khuyên về cách thức chọn You Shall Not Pass Go dưới đây sẽ có thể khiến mọi người hóa thành một anh chàng trẻ trung, đầy đặn, toát lên được ngoại hình khỏe khoắn của cánh mày râu.

Cần chọn kích cỡ hợp lí


Yếu tố trước tiên mọi người cần quan tâm đấy là chọn mua đúng kích thước. Với món đồ nào cũng thế, chuyện chọn lựa chả đúng size có khả năng tạo ra rất nhiều chuyện bất tiện. Thử mường tượng 1 bạn sử dụng áo thun nam rộng lùng nhùng hoặc ôm sát ra đường, bảo đảm sẽ rất là kì cục đúng không nào. Từng chiếc áo thun đều có 1 kích thước riêng biệt của chúng, nó sẽ thích hợp với cỡ của thân thể cho nên bạn cần ráng lựa chọn sao cho vừa. Chớ tìm thấy mẫu áo thun nam đấy phong cách quá, hay lạ quá mà quên đi size. Chỉ có đúng kích thước thì chúng mới có thể bộc lộ cơ thể cơ bắp nam tính của cánh mày râu.

ao thun nam

 

 

Chiều dài cần phải vừa tầm


Nghĩa là không được quá dài cũng chẵng được ngắn quá. Độ dài của cái áo thun nam rất là đặc biệt trong việc tác động xtyle ăn mặc của các bạn. Độ dài vừa tầm cho 1 mẫu áo thun cần cách phần hông cỡ 2,5cm hoặc là có thên một quy chuẩn nữa là cách rốn độ 4 - 6 cm. Khâu chọn chính xác chiều dài sẽ khiến mọi người trông đẹp hơn, xì tai hơn.

 

Quan tâm tới ngực


Khi đã giải quyết được 2 điều phía trên thì vấn đề kế tiếp chính là bạn hãy quan tâm phần ngực. Trong trường hợp các bạn là một người đàn ông sở hữu cơ thể đều đặn hay là body thì tốt nhất nên chọn mua một số kiểu áo thun nam body với cổ áo chữ V, chúng sẽ góp phần tôn thêm bờ vai và phần ngực vậm vạp của chúng ta. Đối với các bạn gầy ốm thì hạn chế chọn lựa áo thun nam có cổ khoét sâu, như thế nhìn các bạn gầy nhom hơn nữa đấy nhá.

áo thun nam đẹp

 

 

 

 

Tay áo


Cũng giống như phần ngực, tay áo cũng rất quan trọng trong bước lựa chọn áo thun nam. Chúng cần vừa vặn với tay, bề dài cỡ ở trên bắp tay 1 chút. Phần cổ tay chớ nên quá dài cũng chẳng được rộng quá, nó sẽ làm các bạn biến thành một người đàn ông gầy ốm, yếu ớt mà thôi.

Mong rằng cùng với 1 số tư vấn phía trên, bạn sẽ nhanh chóng hơn trong vấn đề chọn lựa cho mình một cái áo thun nam phù hợp.

Mua sắm nhiều sản phẩm giá tốt trên web TMĐT bán hàng áo thun nam - OOYL

 

 

No comments:

Post a Comment