Saturday, February 21, 2015

Cách sử dụng dịch vụ cưới trọn gói tối ưu

Nếu không bằng lòng với cách trang trí khi sử dụng dịch vụ cưới trọn gói tại nhà hàng, cô dâu chú rể có thể thêm một số phụ kiện mang tính cá nhân để hôn lễ thêm ấn tượng và độc đáo.

dịch vụ chụp hình cưới

Các nhà hàng thường dựng cổng hoa sẵn và coi đây sẽ là sản phẩm bắt buộc phục vụ cho các đôi uyên ương khi họ sử dụng dịch vụ chụp hình cưới của chính mình. Nếu không thì thể thay cho cổng hoa có sẵn, cô dâu chú rể nên chuẩn bị thêm những loại hoa tươi, cùng gam màu với sắc màu trang trí trong sảnh tiệc, từ đó "gia cố" thêm cho cổng hoa khiến chiếc cổng đúng ý mình hơn. Thông thường, để thuê khung sắt dựng cổng hoa, nhiều đôi uyên ương phải chi tới cả triệu đồng nên nếu tận dụng được cổng hoa có sẵn này, hai người sẽ giảm thiểu được chi tiêu đáng kể cho đám cưới.

Bàn nghinh tiếp của nhà hàng khá giản đơn nhưng bạn hoàn toàn có thể tận dụng các dụng cụ sẵn có như khăn trải bàn, hoa trang trí & thêm những phụ kiện mang tính cá nhân như khung ảnh ghi lại các khoảnh khắc lãng mạn, nến hay các đồ vật trang trí xinh xắn, cánh hoa hồng mềm mại để xây dựng nên một bàn nghênh tiếp đẹp.

dịch vụ chụp hình cưới
Xem thêm các dịch vụ cưới, áo cưới đẹp.


Bàn tiệc cưới cũng khá quan trọng vì đây là nơi khách sẽ ngồi và thưởng thức thức ăn. Do đó, thường trên bàn sẽ được trang trí hoa tươi. Không cần quá cầu kỳ, bạn có thể trang trí chiếc bàn tiệc cho đám cưới của chính mình bằng một số cành hồng tươi thắm hoặc bất kỳ loại hoa nào bạn thích. Thường các dịch vụ chụp hình cưới sẽ lo thận trọng phần việc này, tuy nhiên, nếu có sở thích đặc biệt về một loại hoa nào đó, bạn có thể yêu cầu nhà hàng. Song song đó, để tạo dựng nên sự sinh động & chuyên nghiệp, bạn có thể dùng số thứ tự để đánh dấu những chiếc bàn.

Nhiều nhà hàng sẽ sử dụng bánh cưới nhiều tầng nhưng chỉ có một tầng trên cùng là bánh thật, còn lại là tháp giả. Để tận dụng được chi tiết này, cô dâu chú rể nên điểm hoa tươi trang trí vào các tầng bánh. Chỉ thêm vài bông hoa tươi sẽ khiến chiếc bánh cưới trắng đơn giản trở thành sống động, ấn tượng hơn.

dịch vụ chụp hình cưới

Nhiều kiểu phông bạt giản đơn, nhàm chán đã không còn gây thích thú với khách. Do đó, nếu không bằng lòng với kiểu trang trí này, bạn có thể trang trí thêm bằng một vài nhân tố nổi trội như hoa giấy, nến, lẵng hoa hoặc một số bình hoa nhỏ đặt dọc theo các góc sàn diễn để giúp không gian thêm đẹp & ấn tượng.

Nếu không có quá nhiều kinh phí, thay vì chọn sử dụng tất cả các hạng mục mà dịch vụ chụp hình cưới phục vụ cho khách, bạn chỉ nên chọn ra vài hạng mục thực sự thiết yếu. Điều này chẳng những giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí mà còn có thể giúp tiệc cưới của bạn chuyên nghiệp hơn. Ngoài ra, nên thương lượng về giá cả cũng như những dịch vụ kèm theo của nhà hàng trước khi sử dụng dịch vụ.

Xem ngay những mặt hàng về chụp ảnh cưới: http://albumcuoidep.Net/

No comments:

Post a Comment